Tổng đài di động Viettel

Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp áp dụng công nghệ mới ưu việt, giảm chi phí lắp đặt 10 lần so với tổng đài vật lý. Tận dụng tối đa tài nguyên của doanh nghiệp, hiệu quả tăng cao do không bỏ lỡ cuộc gọi từ khách hàng dù là ngoài giờ hành chính. Kết nối mọi lúc tới nhân viên cskh với chế độ trượt cuộc gọi tới số di động của nhân viên.

km Chương trình khuyến mại tháng 01/2020: giảm 50% cước thuê bao tháng, tặng số đẹp trả sau không cần cam kết cước.

TÍNH NĂNG

TÍNH NĂNG TỔNG ĐÀI

  • Đầy đủ các tính năng cơ bản (nghe, gọi, hold, mute, chuyển cuộc gọi).
  • Gọi nội bộ miễn phí chỉ cần bấm 1599 + số ngắn
  • Thoại hội nghị
    Tạo cuộc điện đàm từ xa để nhiều thành viên cùng tham gia một lúc.
  • Lời chào tổng đài
    Doanh nghiệp chủ động đăng tải lời chào, nhạc chờ
  • Chia nhánh tổng đài
    Doanh nghiệp chủ động cấu hình kịch bản phân nhánh
  • Định tuyến cuộc gọi
    Thiết lập lịch tiếp nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi theo khung giờ

TÍNH NĂNG QUẢN LÝ,
HỖ TRỢ KINH DOANH

  • Quản lý chi phí
    Phân quyền đến từng thành viên; thiết lập hạn mức gọi, báo cáo chi tiết chi phí.
  • Ghi âm cuộc gọi
    Ghi âm và cho phép tìm kiếm nghe lại tất cả các cuộc gọi
  • Quản lý, điều hành doanh nghiệp
    Hỗ trợ doanh nghiệp điều hành nội bộ thông qua SMS,thoại hội nghị

 


• Tặng ngay số đẹp Viettel làm số tổng đài. Mời Quý khách chọn số tại đây.
• Giảm 50% phí thuê bao chủ nhóm hàng tháng (giảm 150.000đ/tài khoản/tháng)
• Cước dịch vụ sẽ được kê trong hóa đơn cước hàng tháng của thuê bao chủ nhóm; thanh toán qua cước trả sau.
Miễn phí khởi tạo.
 
 
Lưu ý về các loại số tổng đài
 
Số chủ nhóm: Bắt buộc là thuê bao trả sau, chịu trách nhiệm thanh toán cước dịch vụ
 
Số hotline: Có thể dùng các dịch vụ 1800,1900, di động, PSTN, NGN, Homephone làm số đại diện cho doanh nghiệp để tiếp nhận hoặc gọi ra ngoài nhóm. 
Trường hợp hotline là 1800/1900: khi gọi ra sẽ hiển thị số chủ nhóm. Các đầu số khác hiển thị hotline khi gọi ra.
Trường hợp hotline là di động trả sau có thể trùng với số chủ nhóm.
Cuộc gọi tới số hotline sẽ được chia tới các số thành viên. Không dùng số hotline để tiếp nhận cuộc gọi trực tiếp.
 
Số thành viên: Có thể tiếp nhận cuộc gọi, gọi nội bộ, gọi ra theo phân quyền của chủ nhóm.
 
 
 
Quý khách vui lòng gọi 08 6668 1558 nhánh 2 để được phục vụ. Xin cảm ơn!
 

Tin liên quan

Zalo Logo